Sunday, April 28, 2013

chapter V



"its so mainit ha ?! aba, anong trip ni photgrapher bakit sa arawan tayo ?! ang oh so precious skin ko !"



napailing na lang ako kay tofi, outdoor kasi yung place na pagkukuhaan ng photshoot namin ngayon, ewan ko nga kung bakit eh



"shut up tofi, baka marinig ka noh"



"i dont care ! sa mainit naman talaga noh"



"what is he doing here ?!"



napatingin ko dun sa lalaking nakaupo malapit sa camera



"clarence aldrich johnson ?!"





napatingin saamin yung lalaki, he smiled and walk towards us



"tofi, hello.....hi Belle how are you ?"



"im fine, until i saw you"



"still harsh on me ? c'mon didnt you missed me ?"



"do i look like i miss you ?"




"ipinagpalit mo na ba ako sa pinsan ko ? how rude of you Belle !"



"narinig ko pangalan ko !"




isa pa tong baliw na to, nagsama pa talaga ang mag-pinsan !



"magsama nga kayo !"



aalis na sana ako, kaso bigla namang pinigilan ni caj short for clarence aldrich johnson yung braso ko....tapos hinatak niya ako, kaya ngayon >////< yakap-yakap niya ako !



"i've missed you Belle ! kahit na hindi mo ko miss, miss pa din kita"



"ahem ! may tao dito at isang sirena oh !"



"inggit ka lang kriss ! at hindi ako sirena ! dyosa ako !"



"i've just done a favor for my cousin nung wala siya"



"ano ?"



"bantayan si Belle"




"a-ah....c-caj..."



"i really miss you"



binitiwan na niya ako, then he patted my hair....caj was one of the few people who knows the real me, isa siya sa mga tumulong na mabago ako, kaya kilala niya kung sino talaga ako.....the real Belle



"caj , nalanghap mo na ba lahat ng buhangin sa egypt ? kung anu-ano na kasi yung nasasabi mo"



"joker ha ?"



he smirked and walk away...ayaw ko talagang gumaganun siya, makalaglag undies eh !




"hoy babae, halika na ! natulala ka na diyan"



"iba talaga ang epekto sayo ni caj noh ?"


inakbayan ako ni kriss sabay kaming lumapit sa tent...si caj naman mine-make-upan na



"shut up"



"kung wala lang akong girlfriend, niligawan na kita, hahaha"



umalis na naman si kriss, ano ba yun ? adik lang talaga ang taong yun ano ?



+++++




tapos na yung photshoot, pero heto ako naglalaro pa din sa cellphone ko, nakakatamad pang umalis eh



"kahit kailan talaga pasikat ka ?"



tinignan ko yung nagsalita, then binalik ko ulit yung atensyon ko sa nilalaro ko



"hey im talking to you !"


kinabig niya yung phone ko, aya namantay ako sa temple run ! panghigh-score na yun eh ! tumayo ako tsaka siya hinarap



"ano bang problema mo ha ?"



"ikaw ! pasikat ka !"



"inggit ka lang ! kasi i was born pretty eh ikaw ? you were JUST born"



kinuha ko na yung bag ko, tapos umalis dun, panira kasi ! sayang yung score ko noh ialng steps na lang malalagpasan ko na yung high score ko, nakuuuuuuuuuu




"ang tapang mo na talaga ngayon"



"caj ! kanina ka pa diyan ?"



"bakit parang gulat na gulat ka ? hinihintay kita eh"




"n-nasaan si tofi ?"



hindi niya ako sinagot pero tinitigan niya ako ,yung nakakailang na talaga ? alam niyo yun ?



"i miss the old you agathe.....pagkatapos ba nito pwede ka ng bumalik sa dating ikaw ?"



"bakit mo naman natanong yan ? out of nowhere...."



"naisip ko lang....halika na nga"



hindi na ako nakapalag nang hawakan niya yung kamay ko...
you're very nice for me caj....



wag kang ganyan...baka mahulog ako sayo

No comments :

Post a Comment