Tuesday, April 23, 2013


revenge is sweet

chapter I


a/n: i just want to share the idea i have in my head right now, im not used to post my stories in my blog, but since i want something new, i'll post anyway



_______________________________________




BELLE AGATHE CARLOS
18 YEARS OLD
FAMOUS MODEL
TOP STUDENT




"ano pa ba ang gugustuhin ng isang gaya mo ?"

nilingon ko si tofi, well ano pa nga ba ang hihilingin ng isang gaya ko ? sikat akong model at next year balak ko na ding pasukin ang showbiz,


"wala na naman.....im so close to perfection, tama na yon"



tumingin naman si tofi saakin, na parang naging tatlo ang ulo ko



"hmmm, liar ! may isa ka pang gustong-gusto noh !"



"what ?"


"you're sweet revenge, my dear Belle"



we both smile, alam namin sa sarili namin na kaya naman talaga ako pumasok sa modelling ay dahil sa isang tao, a guy to be specific



"hindi ko nakakalimutan yan, well dadating din tayo sa point na yan, for now hahayaan ko muna siya"


i sip my margarita, hmmmmm, wine in the morning---its good for me po kasi
bigla naman bumukas yung pintuan ng dressing room



"miss Belle, everything is set"




"okay"



sabay kaming tumayo ni tofi, umabresete na ako sa kanya, hmmm, tofi was handsome as ever kung hindi lang nalihis ang landas nito at naging isang bakla, baka pikutin ko pa to, and yeah you read it right, tofi was a transexual...no doubt on that



pagkalabas namin-------



"look who's here ! the ever gorgeous Elle ! how there"



nakipagbeso-beso naman si tofi sa kanya, the best actress ever ! idol ko talaga si tofi sa pagiging plastic sa mga kaaway


i just smile on her, ayaw kong makipag-beso mamaya mahawa pa ako ng germs sa katawan niya




"how's Paris Belle ?"




"same as usual, fashion is everywhere..you should try to got there sometimes"


i looked at her -- head to toe ! she should thank her stylist for everything...maganda ang taste ng stylist niya sa kanya lang pumalpak



"ah, excuse me....tawag ako ng manager ko"



"okay"




"you're rude ! bakit mo naman siya ginanon ?"



"duh ! ayaw kong makipagplastikan sa kanya, isa pa totoo namang maganda sa paris"



dumiretso na ako sa upuan ko, may shoot kasi kami ngayon, and i hate to admit this pero kasama ko ang babaeng yun, buti na lang mas maganda pa din ako sa kanya




"Belle ! i miss you"



"stop playing around kriss"



"hay lahat kasi sayo biro, kahit totoo naman"






inirapan ko lang siya, kristoff andrews, the most beautiful guy i've ever seen...lalo na yung nakapa-expressived niyang eyes, of course i believe on what he said kitang kita naman sa mga mata niya, natatakot lang ako na baka lalo akong mahulog sa kanya kapag nagpatuloy ako




the last time i did that--wag niyo ng tanungin dahil hindi maganda ang kinalabasan




"hi fafa kris, bakit kasi si Belle pa ? nandito naman ako"



"kilabutan ka nga tofi ! hindi ako pumapatol sa sirena !"



"pasalamat ka you're handsome ! kung hindi i will make you ngudngod sa flooring !"


napailing na lang ako, i really cant imagine my life without tofi



++++++++




after the shoot we went to a cafe, para bumili ng kape natural, sa umaga kasi i used to drink a wine, then sa gabi naman coffee, isnt it unique of me ?





"mali atang dito tayo pumunta"



"what ?"



nginuso naman ni tofi yung isang table...hmm look who's here ! my ever handsome ex with a bitch beside him




kumindat ako kay tofi, with an evil smile on my face



"what are you thinking Belle Agathe Carlos ?"



"just watch it Tofi"



i walked towards theme, of course with poise....



*splash*


"what the hell ?!?"



"oh im so sorry Elle, i thought walang tao dito, hindi ka naman kasi pansinin"



"just get the hell out of here"



"i didnt know sayo na ba tong cafe ?"



naglapitan na naman yung mga waiter and janitor para linisin yung natapon na kape, lumingon naman ako sa ex kong magaling na hanggang gnayon tulala pa din



"im so sorry about this again Elle, by the way whom you're with ?"



"this is my boyfriend kean, now can you go ??"



ah...bitch always a bitch .... kiss my ass !




"no not until you own this, by the way..bagay kayo......"



lumapit na ako sa counter, kung saan naghihintay si tofi



"bagay sila ?"



"yup, isang basura at isang basurera"



"meant to be !"



lumabas na din kami after makabili ng coffee, pero nilingon ko ulit yung dalawa...sulitin niyo lang yan...time runs, baka sa susunod break na din kayo




pagkasakay ko sa van, ininom ko agad yung kape ko, aaah ! life is so good to me



"its been 2 or 3 years ? for sure na-miss ka ni mamu"



"i miss mamu too !!"




dont get us wrong, mamu was also a transexual , father siya ni tofi ika nga nila like father like son...


im an orphan kaya sa kanila ako lumaki, hindi naman ako pinapabayaan ng parents ko dahil pinamanahan ako ng billions at ilang mga lupa...kaya nga nakapunta ako sa Paris eh, 3 years ago...





to be continue....

No comments :

Post a Comment